‘Tự hào Việt Nam’ lan tỏa mạnh mẽ với hơn 1 tỉ lượt xem
2025/08/29 09:41
(CLO) Chiến dịch truyền thông toàn quốc với chủ đề “Tự hào Việt Nam” đã tạo dấu ấn đậm nét, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đến nay, từ khóa “Tự hào Việt Nam” đã ghi nhận hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, trở thành điểm nhấn nổi bật trong hoạt động chào mừng 80 năm Quốc khánh.
Chiến dịch truyền thông toàn quốc với chủ đề "Tự hào Việt Nam" do Trung ương Đoàn tổ chức, là một trong những hoạt động nổi bật hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Chiến dịch chuyển tải niềm tự hào lớn lao này thành những hành động cụ thể, sáng tạo và thiết thực trong đời sống.
Theo Trung ương Đoàn, đến thời điểm này, đã có hàng trăm nghìn bạn trẻ thay hình nền hưởng ứng chiến dịch “Tự hào Việt Nam” trên các nền tảng số; hơn 1 triệu bài đăng trên các nền mạng xã hội. Từ khoá “Tự hào Việt Nam” đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Các cấp bộ Đoàn đồng loạt “phủ đỏ” cờ Tổ quốc nơi ở, nơi làm việc, sinh hoạt và học tập.
Cùng với Chiến dịch truyền thông “Tự hào Việt Nam”, các cấp bộ đoàn trên cả nước đã triển khai rất tích cực Đề án “Câu chuyện thời hoa lửa”, tới thăm hỏi, lắng nghe, ghi chép và tuyên truyền những ký ức đầy hào hùng của các nhân chứng lịch sử…
Tổ chức Lễ chào cờ, các hành trình đến với địa chỉ đỏ, thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công với cách mạng; các hoạt động sinh hoạt truyền thống, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các công trình thanh niên chào mừng ngày hội lớn của toàn dân tộc.
Được biết, để hưởng ứng chiến dịch, tổ chức Đoàn các cấp và đoàn viên, thanh niên đã đăng tải, chia sẻ rộng rãi bộ sản phẩm truyền thông với chủ đề “Tự hào Việt Nam” với bộ nhận diện, infographic, video clip, podcast, template capcut... (từ đường link 263.vn/TuhaoVietNam). Đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, đăng tải các nội dung, hình ảnh, video thể hiện niềm tự hào về lá cờ Tổ quốc, về các thành tựu của đất nước và sử dụng hashtag chính thức #TuhaoVietNam.
Bên cạnh đó, làm sản phẩm truyền thông hiện đại như video ngắn (reels, shorts), phóng sự, video mẫu trên các ứng dụng CapCut, TikTok,... gắn với các sản phẩm âm nhạc của chiến dịch như ca khúc “Made in Việt Nam”, “Nhà tôi có treo một lá cờ”... để kể câu chuyện về niềm tự hào dân tộc theo góc nhìn độc đáo, sáng tạo của tuổi trẻ.
Để hưởng ứng chiến dịch, tổ chức Đoàn các cấp và đoàn viên, thanh niên đã đăng tải, chia sẻ rộng rãi bộ sản phẩm truyền thông với chủ đề “Tự hào Việt Nam” với bộ nhận diện, infographic, video clip, podcast, template capcut... Ảnh: Xuân Tùng
Các sản phẩm được triển khai, gắn với hashtag chính thức #TuhaoVietNam trên các nền tảng số, cũng như gắn logo nhận diện Tự hào Việt Nam lên các sản phẩm truyền thông, ảnh, clip đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội (Link tải về logo: 1.org.vn/logo-THVN).
Trong chiến dịch truyền thông trên toàn quốc với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, một số hoạt động cấp trung ương, có ra mắt Album "Made in Việt Nam" với 16 ca khúc, trong đó điểm nhấn là “Nhà tôi có treo một lá cờ”; chương trình nghệ thuật mang tên “Chuyến xe tự hào Việt Nam”; tổ chức Vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi trực tuyến “Tự hào Việt Nam”; ra mắt không gian số trải nghiệm thực tế ảo “Tự hào Việt Nam 360 độ”.
Chiến dịch truyền thông toàn quốc với chủ đề "Tự hào Việt Nam" do Trung ương Đoàn tổ chức, là một trong những hoạt động nổi bật hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Chiến dịch chuyển tải niềm tự hào lớn lao này thành những hành động cụ thể, sáng tạo và thiết thực trong đời sống.
Theo Trung ương Đoàn, đến thời điểm này, đã có hàng trăm nghìn bạn trẻ thay hình nền hưởng ứng chiến dịch “Tự hào Việt Nam” trên các nền tảng số; hơn 1 triệu bài đăng trên các nền mạng xã hội. Từ khoá “Tự hào Việt Nam” đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Các cấp bộ Đoàn đồng loạt “phủ đỏ” cờ Tổ quốc nơi ở, nơi làm việc, sinh hoạt và học tập.
‘Tự hào Việt Nam’ lan tỏa mạnh mẽ với 1 tỉ lượt xem. Ảnh: tienphong
Cùng với Chiến dịch truyền thông “Tự hào Việt Nam”, các cấp bộ đoàn trên cả nước đã triển khai rất tích cực Đề án “Câu chuyện thời hoa lửa”, tới thăm hỏi, lắng nghe, ghi chép và tuyên truyền những ký ức đầy hào hùng của các nhân chứng lịch sử…
Tổ chức Lễ chào cờ, các hành trình đến với địa chỉ đỏ, thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công với cách mạng; các hoạt động sinh hoạt truyền thống, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các công trình thanh niên chào mừng ngày hội lớn của toàn dân tộc.
Được biết, để hưởng ứng chiến dịch, tổ chức Đoàn các cấp và đoàn viên, thanh niên đã đăng tải, chia sẻ rộng rãi bộ sản phẩm truyền thông với chủ đề “Tự hào Việt Nam” với bộ nhận diện, infographic, video clip, podcast, template capcut... (từ đường link 263.vn/TuhaoVietNam). Đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, đăng tải các nội dung, hình ảnh, video thể hiện niềm tự hào về lá cờ Tổ quốc, về các thành tựu của đất nước và sử dụng hashtag chính thức #TuhaoVietNam.
Bên cạnh đó, làm sản phẩm truyền thông hiện đại như video ngắn (reels, shorts), phóng sự, video mẫu trên các ứng dụng CapCut, TikTok,... gắn với các sản phẩm âm nhạc của chiến dịch như ca khúc “Made in Việt Nam”, “Nhà tôi có treo một lá cờ”... để kể câu chuyện về niềm tự hào dân tộc theo góc nhìn độc đáo, sáng tạo của tuổi trẻ.
Để hưởng ứng chiến dịch, tổ chức Đoàn các cấp và đoàn viên, thanh niên đã đăng tải, chia sẻ rộng rãi bộ sản phẩm truyền thông với chủ đề “Tự hào Việt Nam” với bộ nhận diện, infographic, video clip, podcast, template capcut... Ảnh: Xuân Tùng
Các sản phẩm được triển khai, gắn với hashtag chính thức #TuhaoVietNam trên các nền tảng số, cũng như gắn logo nhận diện Tự hào Việt Nam lên các sản phẩm truyền thông, ảnh, clip đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội (Link tải về logo: 1.org.vn/logo-THVN).
Trong chiến dịch truyền thông trên toàn quốc với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, một số hoạt động cấp trung ương, có ra mắt Album "Made in Việt Nam" với 16 ca khúc, trong đó điểm nhấn là “Nhà tôi có treo một lá cờ”; chương trình nghệ thuật mang tên “Chuyến xe tự hào Việt Nam”; tổ chức Vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi trực tuyến “Tự hào Việt Nam”; ra mắt không gian số trải nghiệm thực tế ảo “Tự hào Việt Nam 360 độ”.
Dự kiến nhiều điều chỉnh trong Khung năng lực ngoại ngữ dùng cho Việt Nam
GD&TĐ - Ngày 25/11, Bộ GD&ĐT công bố dự thảo Thông tư ban hành Khung năng lực ngoại ngữ dùng cho Việt Nam.
2025-11-26 09:45
Thư viện biên giới và hành trình ‘xóa mù thông tin' giữa đại ngàn Trường Sơn
GD&TĐ - Giữa đại ngàn Trường Sơn, thư viện do Bộ đội Biên phòng Hướng Lập xây dựng đang giúp bà con và học sinh “xóa mù” thông tin, mở rộng tri thức.
2025-11-26 09:45
Điều kiện giảm 70% học phí
GD&TĐ - Độc giả hỏi về quy định đối tượng được giảm 70% học phí.
2025-11-26 09:45
Cả nước có bao nhiêu trường đào tạo ngành y và luật?
(CLO) Bắt đầu từ năm 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định chuẩn đầu vào cho ngành y và luật: Tổng điểm xét tuyển tối thiểu đạt 60% thang điểm tối đa, môn Toán và Văn trong tổ hợp xét tuyển từ 6 điểm trở lên.
2025-11-26 09:45
Giúp học sinh cận nghèo khu vực đô thị tiếp cận môi trường học tập an toàn
GD&TĐ - Gần 3.000 học sinh các trường tiểu học trên địa bàn xã Đa Phúc, Hà Nội được hỗ trợ tiếp cận với môi trường học tập an toàn, chất lượng.
2025-11-26 09:44
Nà Bủng kiên trì nâng cao dân trí và bền bỉ xóa mù chữ nơi biên giới
GD&TĐ - Giữa gian khó của xã biên giới đặc biệt khó khăn, Nà Bủng đang bền bỉ thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, xóa mù chữ cho đồng bào.
2025-11-26 09:43
Đời sống người dân vùng cao Tuyên Quang đổi thay nhờ xóa mù chữ
GD&TĐ - Bằng quyết tâm chính trị và những cách làm sáng tạo, Tuyên Quang đã trở thành điểm sáng trong công tác xóa mù chữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
2025-11-26 09:43
Sơn Tùng M-TP chung tay cùng miền Trung, nâng mức ủng hộ lên con số 'khủng'
GD&TĐ - Hành động của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ công chúng.
2025-11-26 09:43
Gương mặt cá tính trong hội họa và điêu khắc Đinh Phong
(CLO) Triển lãm "Hội họa và điêu khắc Đinh Phong" đánh dấu chặng đường sáng tạo của một gương mặt cá tính trong thực hành tạo hình đương đại.
2025-11-26 09:42
Xóa mù chữ, mở cánh cửa tri thức cho phụ nữ vùng cao
GD&TĐ - Nhiều phụ nữ người Mông, Dao ở Tuyên Quang sau khi hoàn thành lớp xóa mù chữ đã tự tin hơn, biết áp dụng kiến thức vào đời sống, sản xuất.
‘Tự hào Việt Nam’ lan tỏa mạnh mẽ với hơn 1 tỉ lượt xem