GD&TĐ - Dạy học 2 buổi/ngày là chủ trương cần thiết nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt trong bối cảnh đổi mới chương trình phổ thông. Tuy nhiên, nhiều trường học tại Lâm Đồng vẫn chưa thể triển khai...
GD&TĐ - Ở tuổi 22, khi nhiều người đã có công việc ổn định, Huỳnh Thị Như Quỳnh, học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 6 (phường Bình Tây, TPHCM) mới bắt đầu hành trình bước vào lớp 6.
GD&TĐ - Ngày 10/10 tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương đã thăm và làm việc với Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội (NXB ĐHQGHN).
(CLO) Triển lãm Ikebana “Tương giao” gợi mở về sự gặp gỡ giữa con người và cỏ cây hoa lá, giữa sáng và tối, giữa tĩnh và động...
GD&TĐ - Thời gian qua, tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm chăm lo cho giáo dục vùng đồng bào DTTS, miền núi, biên giới, hải đảo.
GD&TĐ - Việc phổ biến pháp luật ATGT giúp giáo viên, học sinh nắm rõ các nguyên tắc cơ bản, trang bị kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn.
GD&TĐ -Hội thảo “Định hướng phát triển xuất bản Việt Nam trong kỷ nguyên số” nhằm tìm giải pháp phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số.
(CLO) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Đắk Lắk gửi tới sau kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, liên quan đến chính sách phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo.
(CLO) Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện vẫn còn một số địa phương chưa tuyển hết biên chế giáo viên được giao, thậm chí giữ lại chỉ tiêu để thực hiện tinh giản, khiến tình trạng thiếu giáo viên đứng lớp tiếp tục kéo dài.